Thông tin chi tiết

Giấy liên tục khổ A5 (210/2) - 1,2,3,4,5,6 liên

Giấy liên tục khổ A5 (210/2) - 1,2,3,4,5,6 liên

(Cập nhật ngày: 16/04/2024)

Đơn vị tính:

Thùng

Giá:

Vui lòng gọi (Chưa VAT)

Số lượng:

Giấy in liên tục khổ A5 các liên được hầu hết doanh nghiệp tin dùng trong kinh doanh và giao dịch. Ưu điểm của giấy là bề mặt mịn, bền dai và không có hóa chất độc hại, đặc biệt thiết kế nhiều loại liên cho sự lựa chọn phong phú.

Giấy in khổ A5, bền dai

Giấy in liên tục với thiết kế nhiều thể loại liên khá phổ biến, giúp dễ dàng lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch, bề mặt bóng mịn, không cặn bẩn giúp dễ dàng sử dụng.

Sử dụng an toàn cho máy in

Giấy in liên tục là giấy chuyên dụng dành cho máy in kim. Chất lượng giấy được người dùng đánh giá cao, in rõ, bền nét tiện cho việc lưu trữ. Loại giấy này còn có khả năng hạn chế kẹt giấy và đảm bảo máy vận hành ổn định.

Chất lượng giấy đáng tin cậy

Giấy in liên tục khổ A5 được sản xuất từ nguyên liệu giấy ngoại nhập, dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm giấy với đặc tính mềm, bóng mịn, ít hút ẩm và chữ in không bị nhòe. 

102, GG 102); font-family: "Open Sans"; font-size: 12px; text-align: justify;">G 102, iấy in liên tục khổ A5 các liêniấy in liên tục khổ A5 các liên 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;">iấy in liên tục khổ A5 các liên 102, được hầu hết doanh nghiệp tin dùng trong kinh doanh và giao dịch. Ưu điểm của giấy là bề mặt mịnp1.html" title=" 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;"> được hầu hết doanh nghiệp tin dùng trong kinh doanh và giao dịch. Ưu điểm của giấy là bề mặt mịn"> 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;"> được hầu hết doanh nghiệp tin dùng trong kinh doanh và giao dịch. Ưu điểm của giấy là bề mặt mịn, bền dai và không có hóa chất độc hại, đặc biệt thiết kế nhiều loại liên cho sự lựa chọn phong phú.

102, Giấy in khổ A5p1.html" title=" 102); text-align: justify;">Giấy in khổ A5"> 102); text-align: justify;">Giấy in khổ A5, bền dai

102, Giấy in liên tục với thiết kế nhiều thể loại liên khá phổ biếnp1.html" title=" 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;">Giấy in liên tục với thiết kế nhiều thể loại liên khá phổ biến"> 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;">Giấy in liên tục với thiết kế nhiều thể loại liên khá phổ biến, giúp dễ dàng lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch, bề mặt bóng mịn, không cặn bẩn giúp dễ dàng sử dụng.

102, Sử dụng an toàn cho máy in

Sử dụng an toàn cho máy in

102); text-align: justify;">Sử dụng an toàn cho máy in

102, Giấy in liên tục Giấy in liên tục 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify; box-sizing: border-box; font-weight: bolder;">Giấy in liên tục 102, là giấy chuyên dụng dành cho máy in kim. Chất lượng giấy được người dùng đánh giá caop1.html" title=" 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;">là giấy chuyên dụng dành cho máy in kim. Chất lượng giấy được người dùng đánh giá cao"> 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;">là giấy chuyên dụng dành cho máy in kim. Chất lượng giấy được người dùng đánh giá cao, in rõ, bền nét tiện cho việc lưu trữ. Loại giấy này còn có khả năng hạn chế kẹt giấy và đảm bảo máy vận hành ổn định.

102, Chất lượng giấy đáng tin cậy

Chất lượng giấy đáng tin cậy

102); text-align: justify;">Chất lượng giấy đáng tin cậy

102, Giấy in liên tục khổ A5Giấy in liên tục khổ A5 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify; box-sizing: border-box; font-weight: bolder;">Giấy in liên tục khổ A5 102, được sản xuất từ nguyên liệu giấy ngoại nhậpp1.html" title=" 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;"> được sản xuất từ nguyên liệu giấy ngoại nhập"> 102); font-family: "Open Sans"; text-align: justify;"> được sản xuất từ nguyên liệu giấy ngoại nhập, dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm giấy với đặc tính mềm, bóng mịn, ít hút ẩm và chữ in không bị nhòe.